Thủ tục hành chính thẩm định tổ chức lại tổ chức hành chính thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện - 1.009335.000.00.00.H62

Lĩnh vực: Tổ chức - Biên chế

Hướng dẫn

Cách thức thực hiện

  • Trực tiếp
  • Dịch vụ bưu chính

Thành phần hồ sơ

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
+ Các văn bản của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có). Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Dự thảo quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện. Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Tờ trình tổ chức lại tổ chức hành chính. Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Đề án tổ chức lại tổ chức hành chính. Bản chính: 1
Bản sao: 0

Trình tự thực hiện

  • - Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị tổ chức lại tổ chức hành chính gửi hồ sơ đến Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.

  • - Bước 2: Công chức chuyên trách của cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.

  • - Bước 3: Thẩm định hồ sơ.

  • - Bước 4: Văn bản thẩm định.

Đối tượng thực hiện

Tổ chức hoặc cá nhân

Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp
  • 10 Ngày làm việc

    Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua hệ thống bưu chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện

  • Dịch vụ bưu chính
  • 10 Ngày làm việc

    Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua hệ thống bưu chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện

Phí/lệ phí

Không

Không

Cơ quan thực hiện

Ủy ban nhân dân cấp Huyện

Yêu cầu điều kiện

Kết quả thực hiện

  • Văn bản thẩm định

Căn cứ pháp lý

  • Nghị định 158/2018/NĐ-CP Số: 158/2018/NĐ-CP

Biểu mẫu đính kèm