Cấp giấy phép xuất bản bản tin (địa phương) - 1.009374.000.00.00.H62
Lĩnh vực: Báo chí
Hướng dẫn
Cách thức thực hiện
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chinh công tỉnh Vĩnh Phúc; hoặc qua hệ thống bưu chính; hoặc thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến (Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Vĩnh Phúc tại địa chỉ: http://dichvucong.vinhphuc.gov.vn hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: http://dichvucong.gov.vn).
Thành phần hồ sơ
Cấp giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
Tên giấy tờ | Mẫu đơn, tờ khai | Số lượng |
---|---|---|
Bản sao có chứng thực hoặc bản sao điện tử có giá trị pháp lý hoặc bản sao kèm bản chính để đối chiếu quyết định thành lập, giấy phép thành lập, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương đương |
Bản chính: 0 Bản sao: 1 |
|
Mẫu trình bày tên gọi bản tin có xác nhận của cơ quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép và bản dịch tiếng Việt được công chứng (đối với tên gọi bản tin thể hiện bằng tiếng nước ngoài) |
Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
|
Sơ yếu lý lịch của người chịu trách nhiệm xuất bản bản tin |
Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
|
Tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin | Mẫu số 10.docx |
Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Trình tự thực hiện
Bước 1: Cơ quan, tổ chức ở tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có nhu cầu xuất bản bản tin lập 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông qua Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc trong giờ làm việc hành chính (trừ ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định). Cán bộ tiếp nhận kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ: Cán bộ tiếp nhận hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Làm thủ tục tiếp nhận, quét (scan), thu phí thẩm định (nếu có) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý.
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm chuyển hồ sơ để giải quyết theo quy định.
Bước 2: Phân công xử lý hồ sơ.
Bước 3: Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ.
Bước 4: Duyệt hồ sơ, trình ký.
Bước 5: Ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chuyển Trưởng phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản /cán bộ được phân công.
Bước 6: Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh /Bưu điện.
Bước 7: Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân