Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp - 2.001087.000.00.00.H62

Lĩnh vực: Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử

Hướng dẫn

Cách thức thực hiện

  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính

Thành phần hồ sơ

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Trường hợp giấy phép bị hư hỏng thì gửi kèm theo bản giấy phép bị hư hỏng.   Bản chính: 1
Bản sao: 0
Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép (nêu rõ số giấy phép, ngày cấp của giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại giấy phép);   Bản chính: 1
Bản sao: 0

Trình tự thực hiện

1.

  • Trường hợp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp bị mất hoặc bị hư hỏng không còn sử dụng được, tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép gửi hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép đến Sở Thông tin và Truyền thông.

  • Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét, cấp giấy phép. Trong trường hợp từ chối sẽ có văn bản trả lời nêu rõ lý do.

Đối tượng thực hiện

Tổ chức hoặc cá nhân

Thời hạn giải quyết

  • Trực tiếp
  • 10 Ngày

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

    Trực tuyến
  • 10 Ngày

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

    Dịch vụ bưu chính
  • 10 Ngày

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

Phí/lệ phí

Không

Không

Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông

Yêu cầu điều kiện

Không.

Kết quả thực hiện

  • Văn bản chứng minh nguồn tài chính ổn định bảo đảm cho hoạt động khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo;

Căn cứ pháp lý

  • Nghị định 27/2018/NĐ-CP Số: 27/2018/NĐ-CP

  • Nghị định 72/2013/NĐ-CP Số: 72/2013/NĐ-CP

Biểu mẫu đính kèm