Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp - 1.005452.000.00.00.H62

Lĩnh vực: Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử

Hướng dẫn

Cách thức thực hiện

  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính

Thành phần hồ sơ

Số lượng 01 bộ hồ sơ

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Các tài liệu chứng minh có liên quan   Bản chính: 0
Bản sao: 1
Văn bản đề nghị (nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi, bổ sung);   Bản chính: 1
Bản sao: 0

Trình tự thực hiện

  • 1. Tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép trong những trường hợp sau: - Thay đổi tên của tổ chức, doanh nghiệp; - Thay đổi địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam; - Thay đổi nhân sự chịu trách nhiệm; - Thay đổi, bổ sung nội dung thông tin, phạm vi cung cấp cung cấp thông tin (tên miền khi cung cấp trên trang thông tin điện tử, hệ thống phân phối ứng dụng khi cấp cho các thiết bị di động)

  • 2. Tổ chức, doanh nghiệp gửi hồ sơ đề nghị đến cơ quan cấp giấy phép. Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông thẩm định, cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép đã cấp. Trường hợp từ chối có văn bản trả lời nêu rõ lý do.

Đối tượng thực hiện

Tổ chức hoặc cá nhân

Thời hạn giải quyết

  • Trực tiếp
  • 10 Ngày làm việc

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

    Trực tuyến
  • 10 Ngày làm việc

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

    Dịch vụ bưu chính
  • 10 Ngày làm việc

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

Phí/lệ phí

Không

Không

Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông

Yêu cầu điều kiện

Không.

Kết quả thực hiện

  • Giấy phép

Căn cứ pháp lý

  • Nghị định số 72/2013/NĐ-CP Số: Nghị định số 72/2013/NĐ-CP

  • Nghị định số 27/2018/NĐ-CP Số: Nghị định số 27/2018/NĐ-CP

Biểu mẫu đính kèm