Thủ tục cho phép hội đặt văn phòng đại diện cấp tỉnh - 1.003858.000.00.00.H62
Lĩnh vực: Tổ chức phi chính phủ
Hướng dẫn
Cách thức thực hiện
- Trực tiếp
- Dịch vụ bưu chính
Thành phần hồ sơ
Tên giấy tờ | Mẫu đơn, tờ khai | Số lượng |
---|---|---|
Dự kiến nội dụng hoạt động của văn phòng đại diện; |
Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
|
Bản sao có chứng thực các giấy tờ hợp pháp liên quan đến quyền sử dụng nhà, đất nơi dự kiến đặt văn phòng đại diện; |
Bản chính: 0 Bản sao: 1 |
|
Bản sao có chứng thực quyết định thành lập hội và điều lệ hội. |
Bản chính: 0 Bản sao: 1 |
|
Đơn xin phép đặt văn phòng đại diện (theo mẫu) | Mẫu 15.doc |
Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Trình tự thực hiện
-
Bước 1: Đối với hội có phạm vi hoạt động cả nước hoặc liên tỉnh, khi đặt văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác với nơi đặt trụ sở của hội, Ban lãnh đạo hội phải gửi hồ sơ xin đến Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc nơi dự kiến đặt văn phòng đại diện.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, Sở Nội vụ nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Trong thời hạn 12 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định cho phép hội đặt văn phòng đại diện. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.