Thủ tục thông báo tổ chức lễ hội cấp xã - 1.003622.000.00.00.H62

Lĩnh vực: Văn hóa

Hướng dẫn

Cách thức thực hiện

  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính

Thành phần hồ sơ

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
Văn bản thông báo tổ chức lễ hội gồm những nội dung: (1) Tên lễ hội, sự cần thiết về việc tổ chức lễ hội; (2) Thời gian, địa điểm, quy mô và các hoạt động của lễ hội; (3) Dự kiến thành phần, số lượng khách mời; (4) Dự kiến thành phần Ban tổ chức lễ hội; (5) Phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường. Bản chính: 1
Bản sao: 0

Trình tự thực hiện

  • Đơn vị tổ chức lễ hội truyền thống, lễ hội văn hóa, lễ hội ngành nghề cấp xã được tổ chức hàng năm phải gửi văn bản thông báo đếnBộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã (trực tiếp, qua bưu điện hoặc nộp trực tuyến) trước ngày dự kiến tổ chức lễ hội ít nhất 20 ngày.

  • Trong thời hạn 12 ngày, kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp xã nhận được thông báo, nếu không có ý kiến trả lời thì đơn vị gửi thông báo được tổ chức lễ hội theo nội dung thông báo. Trường hợp không đồng ý với nội dung thông báo, cơ quan tiếp nhận phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Đối tượng thực hiện

Tổ chức hoặc cá nhân

Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp
  • 12 Ngày

    12 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

  • Trực tuyến
  • 12 Ngày

    12 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

  • Dịch vụ bưu chính
  • 12 Ngày

    12 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

Phí/lệ phí

không

Không

Cơ quan thực hiện

Ủy ban nhân dân cấp xã

Yêu cầu điều kiện

Kết quả thực hiện

  • Nếu không có ý kiến trả lời thì đơn vị gửi thông báo được tổ chức lễ hội theo nội dung đã thông báo. Nếu không đồng ý với nội dung thông báo, cơ quan tiếp nhận trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Căn cứ pháp lý

  • Nghị định số 110/2018/NĐ-CP Số: 110/2018/NĐ-CP

Biểu mẫu đính kèm