DVC Toàn trình  Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cấp Tỉnh

Ký hiệu thủ tục: 1.010902.000.00.00.H62
Lượt xem: 508
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện
  • Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chinh công tỉnh Vĩnh Phúc; hoặc qua hệ thống bưu chính; hoặc thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến (Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Vĩnh Phúc tại địa chỉ: http://dichvucong.vinhphuc.gov.vn hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: http://dichvucong.gov.vn).
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết
    Trực tiếp
  • 10 Ngày làm việc

     

  • Trực tuyến
  • 10 Ngày làm việc

    Nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công (https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn)

  • Dịch vụ bưu chính
  • 10 Ngày làm việc

     

Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện


  • Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính


Phí

Không

Lệ phí

Không

Căn cứ pháp lý
  • - Luật Bưu chính ngày 28/6/2010.

    - Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.

    - Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính

  • Bước 1: Tổ chức/cá nhân nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính (giấy hoặc trực tuyến) tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công và nộp phí (nếu có). Cán bộ tiếp nhận kiểm tra hồ sơ:

    + Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ: Cán bộ tiếp nhận hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;

    + Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Làm thủ tục tiếp nhận, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý.

    Cán bộ tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm chuyển hồ sơ về Trưởng phòng Bưu chính - Viễn thông thuộc Sở TT&TT để giải quyết theo quy định.

    Bước 2: Phân công xử lý hồ sơ.

    Bước 3: Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ. Chuyên viên được phân công có trách nhiệm kiểm tra và thụ lý hồ sơ:

    + Nếu hồ sơ không đủ điều kiện thì dự thảo văn bản trả lời nêu rõ lý do;

    + Nếu hồ sơ đủ điều kiện thì dự thảo tờ trình, Giấy phép. Chuyên viên trình lãnh đạo Phòng phê duyệt.

    Bước 4: Duyệt hồ sơ, trình ký

    Bước 5: Ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chuyển Trưởng phòng Bưu chính - Viễn thông/cán bộ được phân công

    Bước 6: Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh /Bưu điện

    Bước 7: Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
- Giấy đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Phụ lục IV giay de nghi sua dôi bo sung xntb.docx Bản chính: 1
Bản sao: 1
- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính   Bản chính: 1
Bản sao: 1
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc   Bản chính: 1
Bản sao: 1

File mẫu:

  • Giấy đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Tải về In ấn

Không có