Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện | Sở Thông tin và Truyền thông |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Bưu chính |
Cách thức thực hiện |
|
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện |
|
Phí | Không |
Lệ phí | Không |
Căn cứ pháp lý |
|
Bước 1: Tổ chức/cá nhân nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính (giấy hoặc trực tuyến) tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công và nộp phí (nếu có). Cán bộ tiếp nhận kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ: Cán bộ tiếp nhận hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Làm thủ tục tiếp nhận, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý.
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm chuyển hồ sơ về Trưởng phòng Bưu chính - Viễn thông thuộc Sở TT&TT để giải quyết theo quy định.
Bước 2: Phân công xử lý hồ sơ.
Bước 3: Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ. Chuyên viên được phân công có trách nhiệm kiểm tra và thụ lý hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ không đủ điều kiện thì dự thảo văn bản trả lời nêu rõ lý do;
+ Nếu hồ sơ đủ điều kiện thì dự thảo tờ trình, Giấy phép. Chuyên viên trình lãnh đạo Phòng phê duyệt.
Bước 4: Duyệt hồ sơ, trình ký
Bước 5: Ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chuyển Trưởng phòng Bưu chính - Viễn thông/cán bộ được phân công
Bước 6: Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh /Bưu điện
Bước 7: Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân
Tên giấy tờ | Mẫu đơn, tờ khai | Số lượng |
---|---|---|
- Giấy đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính | Phụ lục IV giay de nghi sua dôi bo sung xntb.docx |
Bản chính: 1 Bản sao: 1 |
- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính |
Bản chính: 1 Bản sao: 1 |
|
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc |
Bản chính: 1 Bản sao: 1 |
File mẫu:
Không có