DVC Toàn trình  Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

Ký hiệu thủ tục: 2.001087.000.00.00.H62
Lượt xem: 356
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết
  • Trực tiếp
  • 10 Ngày

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

    Trực tuyến
  • 10 Ngày

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

    Dịch vụ bưu chính
  • 10 Ngày

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện


  • Văn bản chứng minh nguồn tài chính ổn định bảo đảm cho hoạt động khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo;

Phí

Không

Lệ phí

Không

Căn cứ pháp lý
  • Nghị định 27/2018/NĐ-CP Số: 27/2018/NĐ-CP

  • Nghị định 72/2013/NĐ-CP Số: 72/2013/NĐ-CP

1.

  • Trường hợp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp bị mất hoặc bị hư hỏng không còn sử dụng được, tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép gửi hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép đến Sở Thông tin và Truyền thông.

  • Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét, cấp giấy phép. Trong trường hợp từ chối sẽ có văn bản trả lời nêu rõ lý do.

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Trường hợp giấy phép bị hư hỏng thì gửi kèm theo bản giấy phép bị hư hỏng.   Bản chính: 1
Bản sao: 0
Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép (nêu rõ số giấy phép, ngày cấp của giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại giấy phép);   Bản chính: 1
Bản sao: 0

File mẫu:

Không.